Mišvikudagur

Nś er kominn mišvikudagur og žaš bara merkisdagur og stór įfangi ķ verkinu, en sķšasta steypan var ķ dag inn ķ göngum, viš einn tappann , en žar kemur grķšarleg stįlhurš sem skilur aš aškomugöng og vatnsgöng.  Er žaš sķšast stóra steypan ķ verkinu og var haldiš uppį žaš meš rjómatertum ķ kaffinu og hamborgarhrygg ķ kvöldmatinn. Svo var einnig veriš aš kvešja nokkra sem fara heim į morgun, mešal annars pólverjana sem hafa veriš ķ jįrnabindingum, en žaš eru sömu kallar og voru ķ Fljótsdalvirkjun. Einnig fóru ķ dag og fara į morgun nokkrir ķslendingar, Ķstaks menn sem eru aš fara til annarra verka hjį fyrirtękinu, žį til Noregs ķ gangnagerš žar. Žetta eru alltaf tķmamót ķ svona verkum žegar fariš er aš sķga į seinni hlutann ķ žeim, žį fer hópurinn aš tvķstrast, sumir meš vissa framtķš og ašrir sem vita ekkert hvaš žeir fara aš gera. Ég veit aš ég verš hér alla vega śt nóvember og lķkleg eitthvaš fram ķ desember,  svo veit ég ekki meir. 

Ķ gęrkvöldi fór hann Pįll Helgi Kjartansson meš mig ķ rśnt hér um svęšiš til aš sżna mér žaš sem ég hafši ekki séš įšur. Viš fórum śt um allt, innķ öll hśs og göng. Žetta er nįttśrulega magnaš aš žetta skuli vera hęgt, aš sprengja stęršar helli innķ fjalli og byggja žar svo hśs, leggja aš žvķ hśsi margra kķlómetra af göngum ķ allar įttir og sprengja svo gat į fjalliš og taka inn vatniš žar. Viš fórum alveg inn aš tappanum sem er śt ķ vatniš, en žar er 3 metra haft sem skilur aš vatniš og göngin, sem veršur svo lķklega sprengt į sunnudaginn. Žaš var alveg magnaš aš sjį žaš og upplifa en žar er bśiš aš bora 90 holur ķ bergiš žar sem sprengiefninu veršur hlašiš ķ og svo kveikt ķ. En svo aš žvķ loknu ętlum viš lķka aš gera extra vel viš okkur ķ mat, grilla og eitthvaš skemmtilegt.

Vešriš er mjög žurrt, kaldur gustur žannig aš hendurnar į mér eru alveg raušglóandi og sterakremiš aš klįrast, en žį kemur lķklega til sögunar penzimiš vķšfręga og oft um rędda hér į žessum vettvangi. Vonandi er eitthvaš trukk ķ žvķ en žaš eru nś bara 2 vikur žar til ég kem til Ķslands žannig aš žį er hęgt aš byrgja sig upp aftur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Gauti minn. Vonandi fęrš žś vinnu įfram viš eithvaš įlķka verkefni žetta er allt svo spennandi og gefur vel og ekki efast ég um aš žś gerir vel viš mennina ķ mat ég fer alltaf inn į sķšuna žķna į hverjum degi til aš sjį nżjar fréttir af žér hlakka til aš sjį ykkur öll um mįnašarmótin  Kęr kvešja tengdamamma

Ašalheišur Hauksdóttir (IP-tala skrįš) 17.9.2009 kl. 11:57

2 identicon

Sęll elskan...Jį žetta er merkilegt allt saman...Mašur gerir sér ekki grein fyrir žessu mannvirki..

Žeir eru heppnir aš hafa svona snilldar kokk žarna žvķ eins og viš vitum er žaš aš fį aš fį gott aš borša viš svona vinnu er brįšnaušsynlegt.

Ég verš komin meš jurtakrem į hendurnar į žér og sjį hvernig žaš virkar...

Hlökkum til aš sjį žig krśttiš mitt...Žķn Ragga

Ragnheišur Rafnsdóttir (IP-tala skrįš) 18.9.2009 kl. 07:29

3 identicon

Jį og mig langar ķ hamborgarahrygg og rjómatertu...

Ragnheišur Rafnsdóttir (IP-tala skrįš) 18.9.2009 kl. 12:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gauti Árnason

Höfundur

Gauti Árnason
Gauti Árnason

Nokkuð staðfastur ungur maður með ákveðnar hugmyndir um lífið, 4 barna faðir sem lifir góðu lífi á Hornafirði

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Svæði hér í Patiksoq
  • IMG 3119
  • IMG 3117
  • Vegagerð
  • Rödeby

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband