Mįnudagskvöld

Jį sęll er komiš mįnudagskvöld, žaš er aldeilis aš vikanžaut įfram, en žaš gerist stundum žegar mašur hefur nóg aš gera. Sķšasta vikafór aš mestu leyti ķ aš gera okkur klįr hér ķ eldhśsinu. Viš erum svo heppinnaš ķ upphafi verksins  var tekinn sśįkvöršun aš gera bśširnar myndarlegar ķ alla staši. Bśširnar samanstanda afmötuneytinu sem ég hafši ķ 2.firši, og svo 22 herbergja svefnįlmu įsamtsetustofu og žvottahśsi. Einnig var stór lager byggšur viš eldhśsiš įsamt kęliog frysti. Nś sér fyrir endann į žessari uppbyggingu, en ķ sķšustu viku varhśsiš allt mįlaš aš utan, en įšur var bśiš aš mįla eldhśsiš og matsalinn.Herbergin er fķn, meš sturtu og WC inn į hverju herbergi og žrįšlaustnetsamband er ķ öllum bśšunum. Viš erum svona ķ śtjašri bęjarins, en lķtilhverfisbśš og ašrar naušsynjar eru hér ķ nįgrenninu. Einnig eru hér bķlar tilstašar ef menn vilja gera eitthvaš meira eins og fara ķ ljósmyndatśra og annašslķkt.

Lagerinn hjį mér var klįrašur fyrripart vikunnar og fékk égsvo vörurnar sem ég pantaši įšur en ég fór aš heiman, į mišvikudag og fimmtudagog fyllti žį allar hillur og rekka. Nś eru menn farnir aš vinna höršum höndumaš uppbyggingu vinnubśšanna į verkstaš, ķ firši sem heitir Pakitsoq, en žar erunniš nśna į sólarhringsvöktum, žannig aš talsvert erum nestisgerš og annašskemmtilegt žessa dagana. Žaš er oršiš hįlf tómlegt hér ķ hįdeginu žegar ašeins10 -12 manns borša, žį er nęturvaktin sofandi og ašrir inn ķ firši. En svofęrist fjör ķ žetta žegar lķšur aš kvöldmat.  En stefnt er į aš innan ca 3-5 vikna veršihęgt aš hafa fasta višveru žarna og žį fer ég žangaš aš elda, en ég er bśinn ašrįša annan kokk hingaš til aš taka viš žessu eldhśsi. Žetta gęti žó žżtt žaš ašég kem ekki heim ķ frķ žann 24 jśnķ eins og planiš var ķ upphafi, en žess ķstaš yrši ég ķ frķi žegar Bjarmalandsfrśin heldur uppį stórafmęliš sitt.

Blessuš vinkonan mķn, flugan, er mętt į svęšiš og mynnirmenn eilķtiš į sig, eša bara talsvert. En žetta er lķklega eitthvaš sem mašurgetur vanist, ég bķš alla vegna spenntur yfir žvķ žegar žaš gerist, en er žósannfęršur aš žaš komi aš žvķ..... einn daginn. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį žaš er gaman aš žessu....gott aš žaš er vel bśiš aš fólki sem vinnur žarna...

Jį ég er svona aš melta žetta meš aš žś komir ekki fyrr en eftir 7-8 vikur en mašur gerir bara žaš sem žarf....Svo veit ég svo sem ekki hvaš ég geri į afmęlisdaginn...Held ég verši bara aš heiman...Er ekki beint ķ stuši og hef heldur ekki eina einustu hugmynd hvaš ég ętti aš gera...Held kanski bara upp į afmęliš mitt į nęsta įri....

Lįttu flugurnar finna fyrir žvķ og settu sokkana utan yfir buxurnar! Knśs śr ęlubęlinu....

Ragnheišur Rafnsdóttir (IP-tala skrįš) 8.6.2010 kl. 08:57

2 identicon

Gott žaš er nóg aš gera, žį lķšur tķminn. Er žaš ekki bara Gin og Tónik til varnar flugunni

Ķris Gķslad (IP-tala skrįš) 8.6.2010 kl. 13:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gauti Árnason

Höfundur

Gauti Árnason
Gauti Árnason

Nokkuð staðfastur ungur maður með ákveðnar hugmyndir um lífið, 4 barna faðir sem lifir góðu lífi á Hornafirði

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Svæði hér í Patiksoq
  • IMG 3119
  • IMG 3117
  • Vegagerð
  • Rödeby

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband